RetroMania Wrestling เกมมวยปล้ำแบบ Retro ที่มีผู้เล่นหน้าใหม่มากมาย

RetroMania Wrestling

การอัพเดตใหม่ของเกมกีฬา RetroMania Wrestling พร้อมใช้งานแล้ว! ในการอัพเดตนี้ เรามีนักมวยปล้ำที่เล่นได้ใหม่ใน Chris Bey สามอารีน่าใหม่ ตัวเลือกการเล่นเกมใหม่ และการปรับแต่งหลายอย่างเพื่อปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมเมื่อเล่น RetroMania Wrestling

​ปัจจุบัน การอัพเดตใหม่มีให้เฉพาะบน Steam เท่านั้น มันจะมาถึงในคอนโซลอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนการอนุมัติ อีกไม่นานเกินรอ!

นี่คือภาพรวมของทุกสิ่งที่รวมอยู่ในการอัพเดตของเกมกีฬา RetroMania Wrestling การอัพเดตเผยแพร่บน Steam แล้ว และจะพร้อมใช้งานสำหรับแพลตฟอร์มอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

นักมวยปล้ำหน้าใหม่: Chris Bey เปิดตัว RetroMania Wrestling! สามอารีน่าใหม่: เวที The Blue World Order, Coralluzzo Collection Agency และ Retropalooza Animationหน้าใหม่สำหรับ Johnny Retro, Matt Cardona และ Big Stevie Cool

ขณะนี้มีป้ายชื่อโรงเรียนเก่าสำหรับทางเข้านักมวยปล้ำทั้งหมดแล้ว อาวุธใหม่: มุ่งหน้ากลับหลังเวทีเพื่อค้นหาไม้เคนโด้ใหม่! ตีคู่ต่อสู้ด้วยสิ่งนี้หลังจากที่คุณกระแทกเขาด้วยเก้าอี้ ขณะนี้สามารถทำได้หลายอย่างจากผ้ากันเปื้อนด้านหน้าไปที่พื้น เพิ่มหน้าจอเลือกนักมวยปล้ำตอนนี้เป็นตัวเลือก ‘สุ่ม’

Animation การเคลื่อนไหวหลายตัวได้รับการทำความสะอาด รวมถึง Double Foot Stomp ของ WARHORSE และอุปกรณ์ Doomsday ของ Road Warriors ผู้ชนะในการส่งตอนนี้มาพร้อมกับเอฟเฟกต์เสียงที่กระทบกระดูก ตอนนี้คุณสามารถโยนคู่ต่อสู้กลับเข้าไปในสังเวียนได้แล้ว

มีท่าใหม่หลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อโยนคู่ต่อสู้ออกจากสังเวียนหรือเข้าไปในกรงเหล็ก รวมถึง Power German Suplex, Choke Toss สองมือ และ Belly to Belly Suplex ตอนนี้คุณสามารถใช้การดำน้ำจากเชือกด้านบนเพื่อแยกหมุด มี Effect เสียงใหม่ๆ มากมาย รวมถึงเสียงกริ่งหากคุณตีคู่ต่อสู้ต่ำกว่าเข็มขัด

ระหว่างการแข่งขันแท็กทีม คู่หูบนผ้ากันเปื้อนจะตอบสนองต่อการกระทำที่เกิดขึ้นบนสังเวียน ความเหนื่อยล้าของนักมวยปล้ำอยู่ในเกมแล้ว และแน่นอนว่าจะทำให้คุณนึกถึงการเล่นในร้านค้าเมื่อหลายปีก่อน แท็กยอดนิยมรวมอยู่ในแมตช์แท็กทีมแล้ว ในการแข่งขันแท็กทีม ชายที่ผิดกฎหมายตอนนี้ต้องมีสุขภาพมากกว่า 10% จึงจะเซฟได้ ความเสียหายจากการดำน้ำฆ่าตัวตายเพิ่มขึ้น ไม่ใช่ว่าคุณจะได้รับความเสียหายบางส่วนหากคุณพลาด